Mẹo hay cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn thuần nhất

Nhờ nhanh chóng đưa các ứng dụng khoa học tiên tiến vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra địa chỉ giao hàng hà tiện tại Nasco Express hiện tại cực kỳ đơn thuần và dễ thực hiện. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã mang thể hoàn thành tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu sử dụng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra địa chỉ giao hàng tiện tặn nhất cho shop của mình nhé!

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1. Giao hàng hà tiện hay GHTK là gì?

Giao hàng tiện tặn (GHTK) là doanh nghiệp vận chuyển thư từ, hàng hoá,... Trên toàn quốc. Với màng lưới những bưu cục rộng khắp 63 tỉnh giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và giá thành giao hàng hợp lý, Giao hàng hà tiện đã được cực kỳ rộng rãi người sử dụng, đặc biệtnhững liên hệ online lựa tìm để ship hàng cho khách.

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành thị Hà Nội, Việt Nam.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng siêu tốc

2. Cách gửi hàng Giao hàng tùng tiệm như thế nào?

- Bước thứ nhất trên giao diện ứng dụng hãy chọn biểu tượng Đơn hàng và sau đó chạm vào dấu (+) bên phía bên phải màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập địa chỉ người nhận trên vận dụng GHTK khá đơn thuầnvới thể đưa thêm một 1 số gợi ý về liên hệ giao hàng theo địa chỉ bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập chóng vánh liên hệ người nhận chỉ một chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn sở hữu thể lựa tậu thời kì Dự kiến lấy hàng, khoảng thời kì bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ shop của bạn.

- Sau lúc lựa tìm thời gian Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất bây chừ gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa sắm khoảng thời gian giao hàng tới khách ưng ý nhất. Sau khi lựa tậu xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông báo Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay lúc bạn nhập tên hàng hoá thì vận dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK làm sao để đảm bảo chất lượng trong công đoạn vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục các thứ hàng hóa cần vận chuyển bằng đường hàng không giúp chủ địa chỉ tham khảo lúc gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa mua người trả mức giá ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Lưu ý quan yếu lúc gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn nên đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK với lề luật riêng về việc này nên trường hợp hàng hóa bị hư hỏng chủ liên hệ sẽ bắt buộc tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng mang giá trị từ 3 triệu tới 20 triệu đồng chủ liên hệ cần đóng phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng tiết kiệm sẽ không nhận giao hàng.

- Điền chính xác thông báo người nhận, người gửi. Sau khi tạo đơn hàng sở hữu thể sửa thông báo xác thực trên ứng dụng.

- Sau khi đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem quá trình vận chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng đến tay người dùng thành công mà ko nảy sinh lỗi.

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng đến Giao hàng kiệm ước thì bạn nên đánh giá lịch trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng hà tằn hà tiện nhằm xem kiện hàng đã tới nơi an toàn hoặc không cũng như thể chế tạo thông báo đơn hàng cho khách hàng.

vô cùng phổ biến cách tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký trương mục và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tằn tiện phê duyệt ứng dụng thì bạn thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng tằn tiện bằng bí quyết mở app và đánh dấu đơn hàng buộc phải tra cứu.

Trên đây là chỉ dẫn khía cạnh của Nasco Express về phương pháp gửi hàng giao hàng tiết kiệm, bí quyết cài đặt hình thức giao hàng cũng như phương pháp quản lý vận chuyển cho chủ liên hệ online. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích và giúp bạn thực hiện những thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần shop ngay đến hàng ngũ nhân viên của Nasco Express để được hỗ trợtư vấn kỹ hơn bạn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn