Tuyệt chiêu cách bọc hàng bưu kiện gửi bưu điện an toàn - bảo mật

Ngày nay, gửi dây sang trọng bưu điện rất phổ quát và được có người dùng. Tuy nhiên đặt hỏi đến cách đóng gói hồ sơ gửi bưu điện như thế nào thì cũng giàu người chưa nắm toàn. Tốt giúp bạn đóng gói và gửi hàng trải qua bưu điện dày sít và giò giả dụ chết thời gian, Nasco Express xin chia sẻ một số thông báo về cách gửi hàng qua bưu điện dưới đây.

Xem thêm: gửi hàng sang nhật qua bưu điện

1. Chỉ dẫn chi máu cách gói hàng bưu điện

Sau tã vẫn chuẩn mực bị đầy đủ mặt hàng cần gửi, bạn sẽ cần thiệt hiện thời các bước đóng gói hàng. Mỗi một loại hàng hóa lại có cách đóng gói khác nhau. Đối với các loại hàng hóa quan tiền trọng có tính hạnh bảo mật cao sẽ có cách đóng gói khác với những loại hàng hóa như thủy tinh, hàng hóa dễ vỡ vạc, hàng hóa là giấy má, tài liệu thánh thần hồn, …

Đối với loại hàng hóa nào là, yêu cầu phải được bọc đặc bằng băng quán hay màng màng bọc thực phẩm đặt chất lỏng bên trong suốt không trung trạng thái tung vào ngoài được.

phanh đảm bảo nổi nhất tặng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bạn nên để bình, chai lọ vào cỗ ván thiếc hay cỗ ván gỗ, sử dụng thêm mùn cưa hoặc các vật liệu thần hồn suýt nữa chất lỏng để đề buồng trường học hợp chai lọ bị đổ vỡ thì chất lỏng sẽ được suýt tuyệt mà ko ảnh hưởng đến các sản phẩm khác.

Nếu trong suốt cùng một áo quan hàng mà bạn giấy tờ hồ sơ, hẵng sử dụng thêm túi bóng, tấm bọt khí, … để lấp đầy tất hết các chừng trống trong thùng để chứ bị ngấm nước.

Xem thêm: cách gửi đồ ra nước ngoài qua bưu điện

2. Gửi hàng qua bưu điện có những hình thức nào?

Nhằm đem lại sự đa dạng cho khách khứa hàng gửi hàng hóa qua bưu điện có 4 hình thức sau đây:

- Chuyển phát sít EMS: là dịch vụ chuyển phát mau thơ dại, tài liệu hồn, phệt phẩm, hàng hóa từ người gửi đến người nhận trong suốt nước hoặc ngoài nước. Xích vụ chuyển phát thư từ 6 đến 12 tiếng tùy vào địa điểm gửi và nhận mà khách hàng yêu cầu.

- Bưu phẩm bảo đảm: là dịch vụ chuyển phát hàng hóa có gắn số hiệu để theo dõi, toan vị trong quá trình chuyển phát. Mẫu bưu phẩm đảm bảo sẽ được đánh lốt bằng chữ viết R (ví dụ:R123467VN) trước khi vận chuyển.

- Dịch vụ bưu kiện: là dịch vụ chuyển phát vật phẩm, hàng hóa đến địa chỉ nhận. Hàng hóa có gắn số hiệu để theo dõi, thường có cấu trúc đặc bặt, không đệp chung với bất cứ bưu phẩm khác. Được lưu ý đặc biệt trong quá trình vận chuyển một cách an toàn nhất.

- Bưu phẩm thường: là dịch vụ chuyển phát bưu phẩm đến địa chỉ nhận qua mệnh bưu chính tiến đánh cộng. Tùy theo mục đích của người gửi mà bưu phẩm có thể được gửi bằng đường sắt, đường thủy.

Xem thêm: Gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được hàng?

3. Chi uổng gửi hàng qua bưu điện là bao lăm?

không thể tính toán rứa thể phí ship biếu từng phương diện hàng vày chi phí nào sẽ được tính toán nương cậy trên bốc nhẹ của hàng hóa, bưu phẩm cũng hình thức vận chuyển (chuyển phát mau hay chuyển phát thường) mà người gửi chọn.

4. Gửi hàng qua bưu điện bao lâu nhận hàng

Trong các loại một vị vận chuyển thời bưu điện là đơn vị có phí trao hàng rẻ hơn. Thay vào đó thì thời gian giao hàng sẽ muộn hơn. Cố kỉnh nên cốc hỏi “Gửi hàng bưu điện mệnh chung bao lâu thì nhận hàng?” là cú hỏi được có người quan hoài. Thời gian gửi hàng qua bưu điện từ trần thời gian bao lâu đương phụ trêu vào hình thức vận chuyển, địa chỉ người nhận.

- Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh tại bưu điện thì thời gian giao hàng tối đa là 48 giờ.

- Đối với dịch vụ chuyển phát thường: Thời gian giao tối đa là 7 ngày.

Tuy nhiên, thời gian gửi hàng qua đời bao lâu đương phụ xọc vào từng cách địa điểm vận chuyển. Các thức giấc càng gần nhau thì thời gian gửi hàng càng nhanh.

Xem thêm: Tìm hiểu cách đóng gói hàng gửi bưu điện

5. Một vài lưu ý khi đóng gói để chuyển hàng nhanh

Gói hàng phải có một bề mặt tuyệt, cọ để đảm bảo dán được hóa đơn có in thông báo người nhận và người gửi lên trên. Không nên sử dụng vải vóc, giấy để đóng gói. Nên sử dụng tổ dính dán bên ngoài, không nên dùng các loại dính dáng để tấm vì chưng độ an toàn không cao.

Những bưu phẩm, giấy má quan trọng nên thông tin biếu nhân viên vận chuyển biết để họ có phương án vận chuyển nhanh mau và an toàn. Nên sử dụng hình thức chuyển hàng nhanh có thời gian ngắn nhất đối với các bưu phẩm có tính chất quan trọng, giá trị…

Xem thêm: Gửi đồ bưu điện giá bao nhiêu?

Trên đây là những thông tin hữu dụng về hình thức ship COD bưu điện mà Nasco Express cung cấp đến bạn. Hy vọng rằng những kiến thức nà sẽ giúp việc gửi hàng qua bưu điện được dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn