Chi tiết cước giá giao nhanh hàng bằng bưu điện 2023 tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường cực kỳ đa dạng hãng di chuyển nhưng một trong số đấy buộc phải kể tới bậc nhất là hãng vận chuyển Bưu Điện thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Bạn đang muốn gửi bưu kiện hàng hóa qua Bưu Điện mà vẫn chưa nắm rõ được về bảng giá ship bưu điện 2023 mới nhất? Hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Xem thêm: cách gửi đồ ra nước ngoài qua bưu điện

1. Đánh giá về dịch vụ vận chuyển VNPost

Trước lúc đi vào bảng giá ship cod bưu điện một bí quyết chi tiết, thì reviewphongtap.com sẽ kiểm tra qua về dịch vụ này để những bạn tham khảo nhé:

– Giá cước rẻ:Đây là ưu điểm to nhất và là lợi thế khó khăn trực tiếp của dịch vụ di chuyển VNPost so sở hữu các đối thủ khác trên thị trường. Mặc dù giá cước rẻ, ngoài ra vấn đề an toàn của bưu phẩm vẫn luôn được hãng đảm bảo.

– Khả năng chuyển phát rộng khắp tất cả miền tổ quốc: VNPost mang mạng lưới bưu cục trên hầu hết những tỉnh thành, hỗ trợ di chuyển toàn bộ những tuyến nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo… Nếu quý khách với nhu cầu gửi hàng đi vùng sâu vùng xa thì VNPost luôn là sự lựa tậu khả dĩ nhất.

– Hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển: Dịch vụ vận chuyển VNPost tương trợ đổi thay COD đơn hàng đang chuyển. Đây là một chính sách siêu linh hoạt đối với người mua sử dụng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ (COD)

Xem thêm: gửi hỏa tốc bưu điện

2. Bảng phí tổn ship bưu điện chi tiết

VNPost được đánh giátổ chức sở hữu phí tổn gửi hàng bưu điện hơi tiết kiệm, dịch vụ rộng rãi phù hợp mang từng nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Mỗi dịch vụ lại với bí quyết tính giá và phí ship bưu điện khác nhau.

Với hình thức chuyển phát này, bạn được gửi tối đa 31,5kg/bưu gửi. Bưu gửi là hàng nguyên khối không thể tách rời, di chuyển bằng đường bộ sẽ được nhận gửi tối đa đến 50kg. Đối sở hữu bưu gửi là hàng nhẹ sẽ căn cứ vào khối lượng quy đổi theo phương pháp tính như sau:

Khối lượng quy đổi (kg) = Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao (cm) / 6000

Với bưu gửi quốc tế thì bạn thực hiện theo thông tin của VNPost đối với từng nước, bạn cũng thể tham khảo bảng tổn phí gửi bưu điện cho dịch vụ này

Bạn được gửi tối đa 30kg/bưu gửi khi chọn hình thức chuyển phát nhanh. Ngoài ra bảng chi phí gửi hàng qua bưu điện trên chưa bao gồm những khoản phụ phí: 10% phụ tổn phí xăng dầu, 20% phụ tổn phí tuyến huyện và 10% VAT.

Xem thêm: cách đóng gói hàng gửi bưu điện

3. Gợi ý các hãng di chuyển giá rẻ, dịch vụ rẻ nhất

3.1 Dịch vụ vận chuyển Nhanh.Ship

Bưu Điện Việt Nam vẫn luôn là hãng di chuyển lớn nhất và rộng rãi nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sự nở rộ của các hãng vận chuyển tiên tiến trên đường hướng đến cuộc cách mạng kỹ thuật 4.0 cũng là một điểm đáng ưa chuộng mà chúng ta nên trải nghiệm về sự nhanh chóng, tiện dụng tiết kiệm.

Chỉ bắt buộc bạn sở hữu nhu cầu, sẽ mang hàng trăm hãng di chuyển hoàn toàn mang thể đáp ứng cho bạn những dịch vụ di chuyển đa số nơi, hầu hết lúc. Tuy nhiên, VNPost chưa tương trợ gửi hàng ra nước ngoài tới cổng vận chuyển của Nhanh.vn.

Xem thêm: gửi hàng từ Hà Nội đi Phú Quốc

3.2 Dịch vụ di chuyển Nasco Express

Sau dịch vụ di chuyển Nhanh.Ship, bạn sở hữu thể quan tâm và cân kể đến Nasco Express. Hãy cùng chọn hiểu hãng di chuyển này giá như thế nào nhé!

Lợi ích khi tiêu dùng dịch vụ ship hàng cho các địa chỉ trang sức là khá phổ biến, được xác định là xu thế trong tương lai. Vì vậy, việc bổ sung dịch vụ này vào siêu thị rấtthấp để đối phó với các sự cố xảy ra như tình trạng đơn hàng quá tải, đơn hoàn huỷ cao khó kiểm soát...

Chúng ta không buộc phải làm cho việc theo cách truyền thống nữa, cần nên mở mang kích thước, quy mô của doanh nghiệp. Cần các bước đi nắm bắt thời đại, ko cần mãi thường nhật trong cuộc sống hiện tại.

Xem thêm: ship cod là gì

Hy vọng qua bài viết về bảng phí ship bưu điện yếu tố trên đây đã giúp bạn với cái nhìn rõ hơn trước khi tiêu dùng dịch vụ. Nếu bạn bất kỳ thắc mắc nào nên Nasco Express giải đáp, đừng ngần ngại địa chỉ ngay để được tương trợ nhanh nhất nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn