Các 5 Đơn vị ship hàng hóa hóa Bắc Nam chất lượng nhất

Bạn đang bắt buộc tìm kiếm công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam mà chưa biết siêu thị nào. Hôm nay hãy tham khảo ngay bài viết top những siêu thị dịch vụ di chuyển hàng hóa Bắc Nam qua bài viết dưới đây của Nasco Express chắc chắn bạn sẽ chọn được siêu thị vận chuyển vô cùng ưng ý đó nhé.

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh bắc nam

1. Công Ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải Thuận Yến

Công Ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải Thuận Yến là công ty di chuyển hàng bắc nam tại Hà Nội đã phổ biến năm. Hiện nay siêu thị chuyên chế tạo dịch vụ di chuyển hàng hóa trên toàn Việt Nam. Thuận Yến phân phối cho người dùng dịch vụ giao nhận – vận chuyển hàng hóa – vận chuyển vận hàng hóa và chuyển phát nhanh tận nơi nhanh nhất, an toàn nhất.

Trong suốt giai đoạn hàng hóa được vận chuyển, Vận Tải Thuận Yến luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của người mua một phương pháp an toàn nhất. Do đó, siêu thị được đa dạng người dùng tin tưởng.

Bên cạnh đó, công Ty CP cũng luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lịch trình như hợp đồng đã ký kết.

Xem thêm: gửi xe máy bắc nam

2. Công ty vận chuyển vận Nasco Logistics

Tiền thân của Nasco Logistics chính là Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco, được thành lập năm 2016 Công ty đã trải qua hơn 15+ năm xây dựng và phát triển, cộng mang đóđội ngũ nhân viên tận tâm, dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ di chuyển hàng hóa Bắc Nam của Nasco Logistics đã được đa dạng quý khách ham mê và tin dùng.

Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết và vận chuyển hàng hóa an toàn, Công ty vận chuyển vận Bắc Nam – Nasco Logistics đã dần với lại cho bạn các dịch vụ cung ứng càng ngày càng tốt hơn, xây dựng được môi trường làm việc khép kín và chuyên nghiệp nhất.

Hiện nay, Nasco Logistics đã cho có mặt trên thị trường những cái hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam kết hợp, giúp cho nhiều công ty hà tiện được một nửa mức giá vận chuyển.

Với những dịch vụ cung ứng nổi bật như:

- Vận chuyển hàng hóa quốc tế

- Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

- Vận tải đường sắt Bắc – Nam

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả bắc nam

3. Công ty Minh Phước

Công ty Minh Phước hội tụ lớn mạnh mạnh vào công cụ di chuyển rộng rãihàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải quyết công việc chủ động bảo đảm nhận và trả hàng hóa được AN TOÀN – NHANH CHÓNG - THUẬN TIỆN trên mọi phương diện, tham vấn cho người dùng khỏi các lo toan trong vận chuyển để hàng hóa lưu thông đúng tiến độ nhất.

Công ty Minh Phước nhận di chuyển hầu hết các loại hàng hóa như: hàng tiêu dùng(bánh kẹo, rượu bia, hóa mỹ phẩm…). Khối lượng vận chuyển từ vài trăm kg tới hàng chục tấn (Với hàng với khối lượng nhẹ sẽ tính theo m3). Với các dạng hàng hóa riêng biệt, doanh nghiệp sẽ sở hữu các phương thức đóng gói, di chuyển phù hợp, dựa trên sự thỏa thuận giữa quý khách và công ty.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

4. Công Ty Vận Tải Trường Thịnh

Công ty vận vận chuyển tải Trường Thịnh với hơn 16 năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Công ty thành lập ngày 28 tháng 5 năm 2012, trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, đội xe liên kết sở hữu hơn 150 đầu xe thường xuyên làm cho việc cho công ty nên sức giải tỏa hàng hóa cực nhanh. Kho bãi rộng hơn 2000m2, cùng đội xe nâng, công nhân lành nghề sẽ bốc tháo hàng miễn phí tổn cho người dùng tại kho.

5. Công ty TNHH TM DV VT Minh Phước

Công ty vận tải Minh Phước bề dày hơn 10 năm thành lập, chuyên di chuyển đường sông nội địa và đường bộ nội địa, là 1 trong các công ty bậc nhất trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước.

Cung cấp dịch vụ di chuyển hàng hóa Bắc Nam là điểm mạnh của Minh Phước, siêu thị tụ tập lớn mạnh mạnh vào dụng cụ di chuyển đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhận và trả hàng hóa an toàn, nhanh chóng và giải quyết công tác chủ động.

Xem thêm: gửi hàng từ tphcm đi quảng nam

Trên đây là top 5 tổ chức di chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín. Nasco Express bạn sẽ đồng hành cộng chúng tôi trong thời kì tới. Hy vọng các bạn sẽ mang thể sắm được cho mình một doanh nghiệp vận vận chuyển Bắc Nam sao cho ưa thích với nhu cầu của mình nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn