Làm sao để nhận diện người mua mang hài lòng về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết những chủ doanh nghiệp hiện nay. Bởi chỉ khi thật sự hiểu người dùng đang buộc phải gì, sở hữu chấp thuận bí quyết phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới mang thể thực hành chương trình lôi kéo và giữ chân người mua hiệu quả nhất.

1. Sự chấp nhận người dùng là gì?

Là phép đo chừng độ ưng ý (hoặc ko hài lòng) của quý khách về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm ưng ý người dùng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối mang spa, salon của bạn và các gì mà bạn phân phối được. Dữ liệu này thể tiết lậu thông tin khía cạnh bí quyết khách hàng tương tác spa, salon.

Bạn thể đo lường được mức độ hài lòng của quý khách bằng 2 bí quyết sau:

- Thực hiện các cuộc khảo sát kiểm tra chừng độ hài lòng

- Tương tác của họ đối mang spa dựa trên những câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về chừng độ chấp thuận của người mua được dùng cho các cuộc khảo sát. Thông thường khách hàng sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết khách hàng thực sự bằng lòng về dịch vụ Spa?

Sự ưng ý của quý kháchkhía cạnh quyết định tới lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu nhãn hiệu sở hữu lại sự trải nghiệm tồi tệ tới người mua thì cho dù mang khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ không quay lại.

Cách thấp nhất để đo lường sự ưng ý của khách hàngthông qua các cuộc khảo sát. Bạn mang thể đánh giá nhãn hiệu của bạn tốt như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự chấp nhận của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau lúc các bạn trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau lúc khách hàng sử dụng dịch vụbí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự chấp nhận của khách hàng. Thông qua những góp ý, quan điểm của khách, bạn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay những điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của khách hàng cao hơn, việc kinh doanh spa của bạn cùng do vậyphải chăng hơn.

Một dịch vụ tốt cho các bạn ko tới từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, các đơn vị setup spa uy tín đều đưa vào những bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng.

3.2 Lựa chọn hình thức khảo sát

Tuy nhiên, ko phải cứ đưa bảng câu hỏikhách hàng họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là khiến thế nào để người mua thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Chủ spa cần nhờ viên chức thu thập sự chấp thuận của quý khách trên các đồ vật iPad, điện thoại tối ưu tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ sử dụng rộng rãi bằng những cuộc khảo sát mỗi khi khách hàng đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa mang ý tưởng về các câu hỏi khảo sát cho người mua cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:

- Bạn thực thụ ưng ý về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng dùng cho của nhân viên làm cho bạn chấp nhận không?

- Theo bạn chúng tôi cần làm cho gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn sẵn sàng giới thiệu chúng tôi sở hữu các người khác?

Phân tích mức độ bằng lòng thương hiệu:

- Detractors (là các người chưa thực thụ chấp thuận về chất lượng dịch vụ): đánh giá 1 hoặc 2 sao và không sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là các người thơ ơ, họ cũng mang thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc mang thể sẽ chuyển sang đối thủ): kiểm tra 3 hoặc 4 sao và với thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là những người sẽ ủng hộ nhãn hiệu của bạn):kiểm tra 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, chuẩn y hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn với thể biết được hơi xác thực liệu khách hàng sở hữu chấp thuận về dịch vụ spa hay không. Đây là phương pháp đa dạng đã và đang được siêu phổ biến spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn