Mách bạn kinh nghiệm giao hàng nhanh đặc sản Hà Nội đi TPHCM uy tín ở Nasco Express

Danh sách đặc sản Hà Nội làm cho quà cho Sài Gòn nổi tiếng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn ko biết tìm quà gì vừa ý nghĩa vừa kiệm ước mang thể tham khảo qua bài viết này của Nasco Express với List các món và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào TPHCM nhé. Đừng bỏ lỡ bài viết này!

Xem thêm: gửi hàng hà nội đi bình thuận

1. Những đặc sản nên gửi từ Hà Nội vào Sài Gòn để làm cho quà

1.1 Ô Mai Hà Nội-đặc sản Hà Nội khiến quà cho Sài Gòn

Những viên ô mai của vùng đất Hà Thành mang đủ vị chua, ngọt và cay. Tất cả những vị đều cực kỳ vừa vặn vẹo chính do đó mà được vô cùng đa dạng tình nhân quý. Ô mai ở đây rất rộng rãi loại khác nhau như ô mai mơ, ô mai sấu, ô mai quất,…Riêng ô mai mơ với rộng rãi chiếc khác nhau như ô mai mơ bỏ hạt, ô mai mơ giòn, ô mai mơ dẻo, ô mai mứt hồng…

Ô mai mơ thì chua chua ngọt, ô mai sấu vỏ giòn tươi, chua quyện chút vị gừng, ô mai quất ăn dẻo và thơm cay vị đặc trưng, phải chăng cho sức khỏe.

Ô mai được chứa trong hũ nhỏ xinh và gọn gàng, đa số người chọn khiến quà biếu thì thể bỏ vào vali, túi xách ko lo bị cồng kềnh.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

1.2 Bánh Bác-Đặc sản của Hà Nội gửi Sài Gòn

Bánh này với tên gọi là gọi là bánh chưng bởi người Giang Xá kể chệch từ “bác” từ từ “rán, chiên”. Bánh được khiến cho từ những nguyên liệu gạo nếp dòng hoa vàng, gấc, đỗ xanh, đường nâu, mỡ thăn lợn. Không chỉ tận tường khâu sắm vật liệubí quyết khiến bánh vô cộng độc đáo. Khi đã sở hữu được bánh thì người ta bác bột trên chảo gang, người thợ cần lật giở bột nếp trên chảo mỡ bằng tay không. Người thợ buộc phải thật khéo và nhanh tay để ko bị bỏng.

Cuối cùng, người làm cho cuộn 3 lớp: bột gạo trộn gấc, bột gạo trắng và nhân đậu xanh thành chừng như khúc giò và gói trong lá chuối. Để sở hữu được một “tày” bánh bác, người làm nên mất tổng cộng khoảng 5 tiếng.

Mỗi “tày bánh” sau khoảng 2 tiếng đồng hồ ủ bên trong lá chuối sẽ tiêu dùng dao nhan sắc cắt khoanh từ 2-3 cm để thành 1 “khẩu” bánh. Những “khẩu” bánh bác y như 1 bông hoa sặc sỡ sắc màu khoe nhan sắc sở hữu nhị vàng xen lẫn mang các hạt vừng lốm đốm, lớp bánh đỏ màu gấc đan vào nhau nhưng ko lộn lạo mang lớp bánh trắng mịn của gạo nếp.

Trải qua hàng trăm năm, bánh bác bỏ vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc biệt và vẻ đẹp ấn tượng. Trở thành món đặc sản trang bị quà quê đầy ấn tượng để người Hà Nội gửi vào Sài Gòn.

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1.3 Mứt sen trần-đặc sản của Hà Nội làm cho quà cho người Sài Gòn

Hạt mứt sen tròn xinh, nho nhỏ giơ lên ánh sáng là cảm nhận ngay được độ trong suốt của nước đường ngấm. Vị mứt sen quyện đường và tan trong khoang miệng, không quá bở nát, cũng không quá sượng, mà chỉ để lại mùi vị dư ba ngọt nhẹ nhàng. Hạt mứt sen trần thường đi chung mang ấm trà nóng thì còn gì bằng. Đây là món quà biếu tinh tế của Hà Nội dành cho người Sài Gòn.

2. Chọn doanh nghiệp vận chuyển đặc sản Hà Nội vào TPHCM uy tín

Khách hàng bắt buộc tậu hiểu về một số doanh nghiệp di chuyển uy tín trước lúc gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, đặc biệt là hàng thực phẩm dễ hư hỏng và mang hạn sử dụng ngắn. Khách hàng buộc phải cân đề cập những chi tiết nào để mua một doanh nghiệp vận chuyển đáng tin cậy?

Xem thêm: vận chuyển hàng hóa hà nội sài gòn

2.1 Mạng lưới giao nhận hàng rộng khắp

Người gửi buộc phải chọn đơn vị di chuyển quy mô hoạt động trải dài ở đa dạng tỉnh thành để hàng gửi được di chuyểnko cần duyệt bên thiết bị 3 vì chất lượng dịch vụ sẽ ko được đảm bảothời gian di chuyển sẽ ko đúng như cam kết.

Nasco Logistics hiện đang hoạt động quy mô lên đến 450 bưu cục, phủ rộng hơn 90% tuyến huyện tại mọi 63 tỉnh thành toàn quốc. Thêm vào đó, đội xe hơn 500 phương tiện đa tải trọng chắc chắn sẽ bảo đảm hàng gửi của người mua mang thể đi đến tất cả miền đất nước. Khách hàng thể tậu tới bưu cục Nasco Logistics sắp nhất ở Hà Nội.

2.2 Hỗ trợ nhận hàng luôn tiện lợi

Do đặc tính dễ hư hỏng, hàng thực phẩm bắt buộc nên được vận chuyển đúng cách. Khách hàng bắt buộc chọn một đơn vị di chuyển hỗ trợ lấy hàng gửi tại nhà để giảm thiểu xảy ra sự cố khi gửi hàng.

2.3 Hệ thống tương trợ giao thông đa kênh

Khách hàng bắt buộc tậu doanh nghiệp vận chuyển mang tương trợ hệ thống liên lạcrộng rãi kênh để tiện dụng trong việc liên hệ khi hàng gửi xảy ra sự cố.

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Trên đây là những đặc sản và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào Sài Gòn mà Nasco Express san sớt cho bạn. Hy vọng các thông báo trên đây, bạn hoàn toàn thể chủ động trong việc mua mua các đặc sản Hà Nội đón chờ bạn một ngày ko xa!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn